Danh mục

Apple xác nhận IPhone 5s bị lỗi Pin

01/11/2013 10:21
Có vẻ như đây là một tuần thảm họa với Apple. Hết Macbook Pro gặp vấn đề về trackpad và bàn phím, nay đến lượt iPhone 5S cũng nối bước với lỗi khá nghiêm trọng về pin, và cách giải quyết duy nhất là phải đổi máy mới.

Nguyên nhân của lỗi này là do Apple đã sử dụng loại pin mới trong iPhone 5S, hứa hẹn sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng lên đến 25%. Ngặt nỗi hiệu quả thì chưa rõ ra sao nhưng một số khách hàng đã than phiền rằng chiếc điện thoại của họ sạc lâu một cách bất thường, kéo theo đó là việc mất đi khá nhiều dung lượng của pin (pin polymer lithium luôn tự động xả ngay cả khi không sử dụng). Điều này có thể dẫn đến việc rút ngắn tuổi thọ cũng như ảnh hưởng đến dung lượng điện năng mà pin có thể lưu giữ.

Phát ngôn viên của Apple là Teresa Brewer đã đưa ra thông báo chính thức:

"Chúng tôi vừa phát hiện một vấn đề trong quá trình sản xuất ảnh hưởng đến số lượng rất giới hạn iPhone 5S, nó có thể dẫn đến việc sạc kéo dài hơn hoặc gây ra hiện tượng giảm tuổi thọ của pin... Chúng tôi đang liên hệ đến các khách hàng sở hữu sản phẩm lỗi và sẽ thay thế điện thoại mới cho họ."

Theo Apple, số lượng máy bị ảnh hưởng chỉ khoảng vài ngàn, một con số tuy không nhỏ nhưng về cơ bản, chỉ là một góc của doanh số hàng triệu iPhone 5S được bán ra thị trường cho đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên nếu bạn là người không may gặp phải, rõ ràng cũng chẳng mấy dễ chịu.

 

Theo HDVN


Hỗ trợ trực tuyến
Quảng Cáo
24hmuabanraovat
nha khoa viet nhat tphcm