Danh mục

Hướng dẫn mở file PDF khi bị khóa.

03/09/2013 22:55
Đôi khi tải về tập tin PDF có đặt mật khẩu, bạn sẽ không thể xem, chỉnh sửa hay in ấn gì được. Những lúc như vậy, hãy nhờ đến sự trợ giúp của các công cụ mở khóa chuyên dụng.

1. PDFUnlock:

Dịch vụ trực tuyến hàng đầu để loại bỏ mật khẩu hay những hạn chế trong các tập tin PDF. Điểm nổi bật của PDFUnlockchính là khả năng hỗ trợ cả hai kết nối http và https. Ví dụ, bạn muốn gỡ bỏ mật khẩu của tập tin PDF bình thường thì chỉ cần sử dụng kết nối http. Ngược lại, nếu tập tin đó có gì quan trọng hoặc bí mật thì bạn nên sử dụng kết nối https cho an toàn.

PDFUnlock hỗ trợ tải lên các tập tin PDF từ máy tính và các dịch vụ đám mây như Dropbox, Google Drive (dung lượng file tối đa 10MB). Sau khi tải thành công, bạn chỉ cần kích vào nút Unlock để mở khóa.

 

2. Unlock - PDF:

Bạn có thể sử dụng dịch vụ nầy để mở khóa các tập tin PDF bị hạn chế việc in ấn, hoặc copy và paste. Tuy nhiên, Unlock-PDF không làm việc được với mật khẩu người dùng (User password). Cách thức thực hiện cũng khá đơn giản, bạn nhấn Choose File chọn tập tin PDF có đặt mật khẩu, nhấn Unlock File.

 

3. PDF Password Remover Tool:

Công cụ khá phổ biến hiện nay giúp giải mã các tập tin PDF được bảo vệ bởi mật khẩu chủ sở hữu. Mật khẩu dạng nầy có thể ngăn chặn người xem chỉnh sửa, chọn văn bản, in ấn,…

Cách sử dụng cũng khá đơn giản, đầu tiên bạn kích biểu tượng ba chấm ở mục Open PDF file chọn tập tin cần phá mật khẩu, chỉ định thư mục đích (Save PDF file) để lưu trữ tập tin kết quả. Sau cùng, bạn nhấn Convert để chương trình bắt đầu làm việc.

Theo echip


Hỗ trợ trực tuyến
Quảng Cáo
24hmuabanraovat
nha khoa viet nhat tphcm