Danh mục

Vệ sinh laptop tại nhà uy tín Gia Kiệm Thống Nhất Đồng Nai

23/11/2017 13:51
Vệ sinh laptop tại nhà, vệ sinh laptop tân nơi giá tốt.Bạn có nên vệ sinh bôi keo tản nhiệt cho laptop của mình không sau một thời gian xử dụng?

VỆ SINH BÔI KEO TẢN NHIỆT CHO LAPTOP TẬN NƠI, VÊ SINH LAPTOP TẠI NHÀ UY TÍN GIÁ TỐT TẠI GIA KIỆM THỐNG NHẤT ĐỒNG NAI.

Laptop đang xử dụng tự nhiên tắt máy.

máy xài được 30 phút lại tắt máy, laptop khởi động lên được một lúc lại tắt máy, laptop quá nóng luôn ở mức nhiệt độ cao. đó là nhưng nguyên nhân đến từ bộ phận tản nhiệt hay do bộ phàn nguồn.

Sau một thời gian xử dụng Laptop của bạn trở nên nóng hơn đó là lúc bạn nên vệ sinh lại máy.bụi bẩn sẽ bám vào quạt gió khiến quạt tản nhiệt của bạn không thể tản nhiệt tốt được.Điều này sẽ làm máy của bạn nóng hơn và khi nhiệt độ CPU cao có thể sẽ bị tắt máy.

Dịch vụ vệ sinh Laptop sẽ khắc phục được các triệu chứng trên.sau một thời gian xử dụng bạn hãy vệ sinh bôi keo tản nhiêt cho CPU để nó hoạt động tốt hơn.

Dịch vụ vệ sinh laptop tận nơi uy tín sẽ giúp bạn vệ sinh chiếc laptop của mình một cách nhanh chóng mà không phải tốn thời gian đến các cửa hàng sửa chữa, để máy lại , .....Với dịch vụ vệ sinh Laptop tại nhà chúng tôi sẽ đến tận nơi làm tại chỗ nhanh và chuyên nghiệp với giá thật tốt và ưu đãi.

http://chomaytinh.com.vn/dich-vu-sua-chua-may-tinh/

 

Giá vệ sinh bôi keo tản nhiệt Laptop tận nơi : 130.000 VNĐ / máy.

Mọi Chi tiết xin liên hệ : 0934.402.404 Gặp Tùng (để biết thêm chi tiết)

Địa chỉ: 38/2 Gia Yên Gia Tân 3, Thống Nhất -  Đồng Nai

Website: Chomaytinh.com.vn

 


Hỗ trợ trực tuyến
Quảng Cáo
24hmuabanraovat
nha khoa viet nhat tphcm