Danh mục

Viết cho các chàng trai , các cô gái với những trái tim đầy nhiệt huyết trong vùng dịch Covid-19 Gia Kiệm Thống Nhất Đồng Nai.

14/07/2021 15:29
Viết cho các chàng trai , các cô gái với những trái tim đầy nhiệt huyết trong vùng dịch Covid-19 Gia Kiệm Thống Nhất Đồng Nai.

Trong những ngày cách ly xã hội vì dịch bệnh covid VIỆT NAM nói chung và vùng GIA KIỆM – THỐNG NHẤT mình mới cảm nhận được cái tình người vỗn dĩ rật xa xỉ  trong cái xã hội thời hiện đại này.Trong lúc dịch bệnh hoàn hành nơi nơi nhà nhà cách ly cuộc sống vỗn dĩ khó khăn lại trở nên càng khó khăn hơn. Ngày nào tin tức về dịch bệnh, những khu cách lý mới, số ca nhiễm mới ở GIA KIỆM – THỐNG NHẤT ào ào trên báo đài mạng xã hội….thì bên cạnh đó là rất rất nhiều thông tin của các đoàn thiện nguyện, doàn hỗ trợ bà con vùng dịch Gia Kiệm và các tấm lòng hảo tâm của mọi người nói chúng và toàn thể  cộng đồng Gia Kiệm nói riêng. những con người thầm lặng vẫn luôn ngày đêm giúp đỡ từ tinh thần, công sức và vật chất cho mọi người đang gặp khó khăn, một bó rau, một gói mỳ, gạo, nhu yếu phẩm…nó thật cao quý nhất là trong lúc này.”một miếng khi đói bằng một gói khi no”

Tôi thầm cảm ơn các bạn, các tấm lòng hảo tâm các nhà tại trợ và đặc biệt là các bạn trong các đoàn hỗ trợ công đồng GIA KIỆM các bạn là những chàng trai cô gái thật tuyệt vời,đã không quảng ngại về mọi thử để hộ trợ bà con khó khăn,những dong những hẻm đều thấy dấu chân hổ trợ của các bạn thật tuyệt.

Chúc các bạn luôn được khỏe mạnh và bình an để thực hiện được nhiều điều hơn nữa để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, những gia đình đang cần sự giúp đỡ của các bạn.vì một công đồng GIA KIỆM thân yêu. Hy vọng GIA KIỆM – THỐNG NHẤT – ĐỒNG NAI nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ chiến thắng và đẩy lùi được dịch bệnh….

                                                                                              Ảnh :(nguồn Facebook)


Hỗ trợ trực tuyến
Quảng Cáo
24hmuabanraovat
nha khoa viet nhat tphcm